1
Tư vấn học nghề 24/7
Trang chủ Download tài liệu Hướng dẫn nạp tiền   Đăng nhập Đăng ký Nạp thẻ Diễn đàn

 


DIỄN ĐÀN
Chia sẻ kinh nghiệm



THÔNG BÁO

Từ 07/ 2010 Diễn đàn
hocnghetructuyen.edu.vn
không đặt câu hỏi mà là nơi để các bạn chia sẻ kinh nghiệm.

NỘI QUY DIỄN DÀN

- Các bạn tham gia diễn đàn chỉ chia sẻ và góp ý về các lĩnh vực liên quan đến nghề điện tử, máy tính, điện thoại, CNTT

- Khi chia sẻ và góp ý nên chân thành để hỗ trợ nhau cùng tiến bộ.

- Cấm mọi hành vi chia sẻ và góp ý đi lệch chủ đề có trên diễn đàn.

 

Thống kê sản lượng tin

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ CAO BÁCH KHOA - 46A PHỐ VỌNG - HÀ NÔI

- Trung tâm dạy nghề công nghệ cao Bách Khoa liên tục mở các khóa đào tạo dạy nghề, dạy nghề điện tử, dạy nghề máy tính, dạy nghề laptop, dạy nghề điện lạnh, dạy nghề điện thoại, trung tâm liên tục khai giảng các lớp sửa chữa Tivi CRT, Tivi LCD, Amply công suất, sửa chữa Mainboard, sửa chữa Monitor LCD, sửa chữa Laptop cơ bản và nâng cao, sửa chữa điều hòa, tủ lanh, máy giặt, đặc biệt có lớp sửa chữa chuyên sâu mạch điện tử điều hòa máy giặt & sửa chữa lò vi sóng, bếp từ.
 - Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều có thâm niên trong nghề và có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy kỹ thuật, có trình độ sư phạm và tâm huyết trong giảng dạy.
 - Trung tâm có hệ thống giáo trình điện tử, giáo trình máy tính, giáo trình laptop, giáo trình điện lạnh quy mô và đầy đủ nhất, học viên học tại trung tâm được tặng tài khoản để được sử dụng kho giáo trình điện tử đầy đủ và chuyên nghiệp của tất cả các lĩnh vực điện tử - máy tính - laptop - điện thoại - điện lạnh mà trung tâm đang đào tạo.

 
 


Chia sẻ 2281 của bạn nguyen tuan tu - đã có (5) trả lời & góp ý.
- Thiết bị: laptop-IBM (R52)
- Hiện tượng: khi trước đang thuyết trình cả màn hình trong và ngoài có hiện tượng hình tối lại và nhiễu(như kiểu nối nhầm dây Audio sang video đường AV của tivi) rồi mất hẳn, nhìn kỹ theo góc nghiêng màn hình vẫn thấy hình (máy vẫn chạy. tắt máy khi nguội mở lại bình thường và khoảg 10 phút lại hiện tượng trên.Sau khi tháo bảo dưỡng máy chạy xuất màn hình ngoài hoàn toàn bình thường, màn hình laptop vẫn hiện tượng trên.

- Kinh nghiệm sửa chữa hoặc đề nghị giúp đỡ : Tôi có biết chut it về điện tử và lò mò vào laptop của nình bị hỏng. Sau khi kiểm tra và thay đèn cao áp và vỉ cao ap (zin mới) chạy được khoảng 30" màn hình laptop chớp đều đặn theo chu kỳ (sáng bình thường rồi tối rồi sáng theo chu kỳ khoảng 0,5 giây lần lượt)xuất màn hình ngoài hoàn toàn bình thường. Tắt máy khi máy nguội lại chạy bình thường và lại lặp lại hiện tượng trên. Sau khi kiểm tra theo dõi "tháo pin ra chạy bằng DC thì máy hoàn toàn bình thường". Thay pin dự phòng mới vào máy vẫn bị hiện tượng trên. Rất mong mọi ngwời chỉ giáo kiểm tra và thay thế linh kiện nào. Mong mọi người giúp đỡ!!!

  Các bạn thành viên hãy giúp đỡ cho đề nghị trên.


      Trả lời, góp ý:

     Bạn Admin-2 (Admin-2 ) góp ý ngày 15 / 10 / 2010
  Bạn thay lại một bo cao áp chuẩn cho máy là được
     Bạn nguyen tuan tu (tung29kd ) góp ý ngày 17 / 10 / 2010
  Xin cảm ơn. Tuy nhiên mình đã tháo vỉ cao áp ở máy r52 khác đang chạy tốt để thay nhưng chạy bằng pin khi nóng máy thì màn hình trong vẫn bị chớp như trên màn hình ngoài vẫn bình thường, tắt máy để nguội lại chạy BT và khi nóng máy lại bị. và chạy bằng DC tháo pin ra thì hoàn toàn bình thường cả màn hình laptop và xuất màn hình ngoài đều tốt. và cứ lắp pin vào đồng thời cùng pin là hiện tượng hư lại xảy ra
     Bạn Trinh Van Phi (tvphin ) góp ý ngày 27 / 3 / 2011
  han lai ic quan ly nguon
     Bạn nguyen manh thuy (4tc ) góp ý ngày 25 / 5 / 2011
  Của bạn hỏng card màn hình. Bạn cần sửa thì PM cho mình nhé. 098 565 8485.
     Bạn pham van vinh (cavoi8610 ) góp ý ngày 7 / 8 / 2011
  sao các bác nói lạ thế.nếu la do bo cao áp thi khi chạy adapter cung phải bị chứ.và card màn hình cũng vậy.nếu do 2 cái trên thi chạy bằng pin hay adapter đều bị cả.còn ic quản lý nguồn thì lại càng khong thể vì khi tháo pin ra máy chạy rất ok co nghia la nguồn trên main tốt.theo như minh thi bạn lên kiểm tra phần sạc pin.chuc ban thanh công

 
 

 

Các diễn đàn trên

FACEBOOOK

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI

  Địa chỉ: SỐ 46 PHỐ VỌNG, PHƯỜNG PHƯƠNG MAI, QUẬN ĐỐNG ĐA HÀ NỘI
Điện thoại: 0964.027.299 - 0936.327.789 - 0927.276.678 - 0936.927.789
Copyright(®) 2009 - BKTECH CO., LTD
Trang tương tác và hiển thị tốt trên IE6 hoặc cao hơn. Độ phân giải tối thiểu 1024 x 768